วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ความรู้สึกต่อวันครู




    วันครูเป็นสวันที่มีความสำคัญวันหนึ่งเพราะ อาจารย์ที่สอนเรามาตั้งเเต่อนุบาลจนจบมหาลัยนั้นท่านเป็นผู้มีพระคุณ ท่านสอนเราทั้งเรื่องเรียน เรื่องการใช้ชีวิตให้อยู่รอดในสังคม สอนให้เราเป็นคนดีของสังคม เเละสอนเราในเรื่องต่างๆอีกมากมาย เพราะแะนั้นเราควรตอบเเทนท่านด้วยการเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนเเละเป็นคนดีของสังคม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น